Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 20: Bí mật Tập đoàn Bảo Sơn!!! Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội? Bí mật Tập đoàn Bảo Sơn !!!

Phần 20 :

Bí mật Tập đoàn Bảo Sơn!!!




Bí ẩn Bùi Đức Minh???



“Môn đăng hộ đối” là câu nói từ ngàn năm nay của cha Ông ta, mọi sự tan vỡ theo góc nhìn của chúng tôi cũng chỉ là từ chuyện “không phù hợp,chênh lệch nhau” mà ra. Ở phần trước chúng ta đã biết bí ẩn về Nguyễn Thanh Thủy và nhiều bạn đọc cũng phản ánh với chúng tôi rằng cặp vợ chồng này chênh lệch nhau qua nhiều nên sự đổ vỡ cũng từ đó mà ra. Chúng tôi quyết định đi điều tra xác minh để giúp quý vị có một góc nhìn đa chiều về cặp vợ chồng này và câu trả lời sẽ là của quý vị.

Bùi Đức Minh sinh ngày 01/12/1975 dương lịch. Bố của Minh là Ông Bùi Nguyên Hải và mẹ là bà Trần Hữu Liên trước kia đều là giáo viên. Ở cái thời kỳ bao cấp lương giáo viên của bố mẹ Minh cũng là bình thường như bao cặp vợ chồng khác nhưng cả hai gia đình nội ngoại của Minh xưa kia là những tư sản nổi tiếng của Hà Nội đặc biệt là gia đình Ông Ngoại của Minh (Theo lời kể của những tư sản cũ tại Hà Nội thì ông là chủ một xưởng in lớn và là một trong những người có ô tô đầu tiên ở Hà Nội). Căn nhà hiện tại Minh đang ở phố Cầu gỗ là của Ông Ngoại để lại cho mẹ Minh. Căn nhà ở giữa trung tâm thủ đô đó có một mặt nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm còn mặt sau thì thông ra phố Cầu Gỗ. Sau đó cả gia đình Ngoại nhà Minh đã sang nước ngoài hết còn lại mẹ Minh ở Việt Nam. Giữa cái thời bao cấp vất vả của biết bao gia đình thì gia đình Minh vẫn sống khá sung túc nhờ sự giúp đỡ của anh em mẹ Minh tại nước ngoài.
Gia đình Minh có hai anh em thì cô em gái hiện đang sinh sống tại Canada.Chỉ là một cán bộ bình thường ở Hàng không nhưng vào những năm trước 2000 cơ hội làm ăn đến với Minh là rất nhiều đặc biệt vì Minh lại ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vào thời điểm đó nhà Minh kinh doanh đồ trẻ em ở tại phố Cầu Gỗ, cửa hàng đó khá nổi tiếng với người dân thủ đô. Minh là người trực tiếp mua và gửi hàng từ Sài gòn ra cho gia đình bán buôn đi khắp miền bắc. Dù đến đời Minh là “độc đinh” đời thứ ba trong gia đình, trước sau cũng phải ra Hà Nội tiếp quản tài sản của bố mẹ nhưng vào thời điểm đó Minh vẫn mua một căn nhà ở Quận Tân Bình- TP Hồ Chí Minh (chi tiết tại các trang tư liệu theo các đường dẫn ở cuối bài viết này) để phục vụ cho việc kinh doanh và đi làm việc từ năm 2001.Tại các nơi Minh đã từng công tác trong ngành Hàng Không chúng tôi đã đi xác minh thì những người biết Minh đều nói “anh ta giàu có tiếng ở cái Tổng công ty này”.Hiện giờ với mức lương khiêm tốn ở Hàng không chỉ gần 10 triệu nhưng vì là con trai độc nhất trong gia đình và của dòng họ nên toàn bộ tài sản của Ông bà và của bố mẹ Minh là các ngôi nhà mặt tiền có vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội tại các phố Cầu Gỗ, Hàng Bông, Nguyễn Văn Cừ … trị giá hàng trăm tỉ đồng sẽ để lại cho Minh.





Biết Thủy từ những năm 1987 của thế kỷ trước nhưng trong một lần tình cờ đi mua nhà tại khách sạn Bảo Sơn, Minh và Thủy đã gặp lại nhau.Khi gặp lại với những tình cảm đã có sẵn từ ngày xưa công với hoàn cảnh hai người cũng như nhau (đều đã đổ vỡ hôn nhân một lần và cùng nghĩ rằng đó là những sai lầm thời tuổi trẻ của mình) nên họ quyết định đến với nhau để xây dựng tương lai.
Như chúng tôi đã phân tích ở các phần trên chị Thủy thì vì ly hôn và muốn giành quyền nuôi con với anh Minh nên đã viện ra đủ mọi lý do chứng minh hôn nhân của chị là trầm trọng kể cả việc “chụp” cho con mình một cái mũ là “tự kỷ” nhưng trước Hội đồng xét xử sơ thẩm ngày 20,21/04/2011 và các văn bản gửi tòa chị vẫn luôn khẳng định “ Hôn nhân của chúng tôi là tự nguyện” .





Sau bài viết “Nữ đại gia Bảo Sơn là con của bác Đỗ Mười ???” nhiều bạn đọc gửi thư về chia sẻ cùng chúng tôi rằng trước khi phần 19 ra mắt họ nghĩ chị Thủy là một cái gì đó siêu việt, kiểu cách, hoành tráng và câu chuyện ly hôn cũng như thân thế của chị là một đề tài cho mọi người tranh luận và hàng loạt các tình tiết sự việc đã được thêu dệt với một từ đầu tiên là “nghe nói”, nay thì mọi việc đã hai năm rõ mười sự thật đã được chứng minh. Khá nhiều độc giả đặc biệt có nhiều độc giả viết thư về cho chúng tôi và đều có chung một nhận xét là “Họ làm đến cả 10 năm trong khách sạn Bảo Sơn mà đến khi đọc xong loạt bài viết này bản thân họ cũng thấy bât ngờ vì có quá nhiều điều họ vẫn không biết chị Thủy cũng như gia đình chị, họ cảm thấy từ trước tới nay họ đã tin vào một điều gần như là không có thực thêu dệt quanh chị”. Họ viết nhiều lắm và chúng tôi đã đi xác minh theo lời họ nói và đưa lên nhiều phần tiếp theo của bài viết để phục vụ quý vị!!!


Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón xem tiếp phần 21)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét