Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Phần 33 : Đơn tố cáo Bà Vũ Thị Diệu Lý – Hiệu trưởng trường Dreamhouse(Ngôi nhà mơ ước) địa chỉ 98 Phố Tô Ngọc Vân – Quận Tây Hồ – Hà Nội.Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 33 : Hành trìnhgian nan của anh Minh trong việc gửi đơn kiện cho các cấp lãnh đạo củatrung ương Đoàn để xử lý những sai trái của Tiến sĩ Cường , có haykhông sự bao che của lãnh đạo Trung ương Đoàn đối với Tiến sĩ NguyễnMạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tậphợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên ViệtNam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổngTri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư vàthương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liênhiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam .)

Phần 33 : Đơn tố cáo Bà Vũ Thị Diệu Lý – Hiệu trưởng trường Dreamhouse (Ngôi nhà mơ ước) địa chỉ  98 Phố Tô Ngọc Vân – Quận Tây Hồ – Hà Nội. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 33 : Hành trình gian nan của anh Minh trong việc gửi đơn kiện cho các cấp lãnh đạo của trung ương Đoàn để xử lý những sai trái của Tiến sĩ Cường , có hay không sự bao che của lãnh đạo Trung ương Đoàn đối với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam .)




Kính gửi các Ông (bà) Lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục, lãnh đạo Quận Tây hồ, lãnh đạo Phường Quảng An, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, các bạn thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, các phụ huynh đang có con học tại trường ngôi nhà mơ ước :

Tôi làm đơn này tố cáo việc Trường mầm non, tiểu học, Trung học Dreamhouse ( Ngôi nhà mơ ước) có địa chỉ tại Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội (Tel: 043.7184689 Email: info@dreamhouse.edu.vn, website: www.dreamhouse.com.vn ) mà đại diện là bà Hiệu trưởng Vũ Thị Diệu Lý và bà Phạm thị Minh An ( Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ hà Nội) về việc cung cấp thông tin xác minh cho Tòa án không đúng sự thật, mang tính vu khống bôi nhọ tôi và cháu Bảo Hưng (là con trai của tôi); xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi khi vụ án ly hôn theo yêu cầu của vợ tôi đang được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền.



Tôi đã gửi con ở trường Trường mầm non Dreamhouse ( Ngôi nhà mơ ước) đã được năm năm trước kia tôi gửi hai cháu ở cơ sở Lý Nam Đế thì chất lượng rất tốt không có gì phải phàn nàn.Nhưng từ tháng 07/2010 khi gửi con tại cơ sở Tô Ngọc Vân thì mọi việc trở nên rất tệ, các cô giáo mầm non ở đây lúc nào cũng chỉ muốn trả trẻ nhanh để về sớm , nếu hôm nào tôi đón quá 16h.45p là các cô không vui….Tôi không nghĩ cơ sở này là một “Ngôi nhà mơ ước” cho các con tôi. Một người như bà hiệu trưởng Vũ Thị Diệu Lý tự nhận là:

30 năm kinh nghiệm giảng dạy, quản lý tại:

- Trường Thực nghiệm

- Trường Dream House

Dạy học theo phương pháp mới: Vinh dự được các vị lãnh đạo cấp cao dự giờ:

- Tổng bí thư Lê Khả Phiêu

- Bộ trưởng Trân Hồng Quân

- Bộ trưởng Nguyễn Minh Hiển

- Thứ trưởng Đặng Huỳnh Mai

Trực tiếp đào tạo giáo viên

Câu nói ưa thích về dạy học: “Dạy học là dạy những gì học sinh mang theo trong cuộc đời”

mà lại có cách ứng xử tráo trở không khác gì hàng tôm hàng cá ở chợ như vậy. Có thể vợ chồng tôi tạm thời đang có những mâu thuẫn nhưng là một nhà giáo dục, một người đại diện về pháp luật của một nhà trường bà Lý lại đi tiếp tay cho những việc làm trái pháp luật của vợ tôi để làm cho các con tôi mất đi một mái ấm gia đình, mất đi sự đoàn tụ đối với bố và Ông bà nội trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.Thử hỏi nếu con tôi là con là cháu của Bà Lý, bà An thì bà có ủng hộ cho cách cư xử như vậy không. Tôi không nghĩ sau những việc làm như vậy Bà Lý còn đủ tự tin để dạy về đạo lý trước mặt tất cả các giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh của nhà trường.

Tôi mong được các quý vị lãnh đạo, các cơ quan báo chí cũng như các phụ huynh có tiếng nói để giúp trả lại sự công bằng cho tôi và con tôi.

Quý cơ quan có thể liên lạc với tôi qua địa chỉ sau

Bùi Đức Minh

31-33 phố Cầu Gỗ - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : 0933 56 6886

04 3 8720497

Email: minhbd.sqf@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

(Bà Vũ Thị Diệu Lý – Hiệu trưởng nhà trường)
(Bà Phạm Minh An – Giám đốc diều hành nhà trường)












































Quý vị có thể xem rõ ràng hơn bằng cách click vào bản PDF theo đường dẫn dưới đây:

http://luatsuvidan1010.files.wordpress.com/2011/10/don-to-cao-tuong-mam-non-ngoi-nha-mo-uoc.pdf

Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 27 : Hành trình gian nan của anh Minh trong việc gửi đơn kiện cho các cấp lãnh đạo của trung ương Đoàn để xử lý những sai trái của Tiến sĩ Cường , có hay không sự bao che của lãnh đạo Trung ương Đoàn đối với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam .)

Nói chuyện với các bộ phận của trung ương Đoàn



























































Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mời các bạn đón đọc tiếp phần 34)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét