Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 31:Thượng phương bảo kiếm của nữ đại gia Bảo Sơn:Lập quỹ 1 triệu đô la tiền mặt nóng dùng cho chạy án ???. Chạy án tại tòa tối cao ??? Khách sạn Bảo Sơn bị “cưỡng chế”???

Nữ đại gia Bảo Sơn: Lập quỹ 1 triệu đô la tiền mặt nóng dùng cho chạy án ???. Chạy án tại tòa tối cao ???


Phần 31


Thượng phương bảo kiếm của nữ đại gia Bảo Sơn
Lập quỹ 1 triệu đô la tiền mặt nóng dùng cho chạy án ??? Chạy án tại tòa tối cao.

Từ khi thực hiện phóng sự này công việc của chúng tôi vốn đã bận rộn nay lại càng bận rộn hơn. Buổi sáng hàng ngày của chúng tôi bắt đầu bằng việc kiểm tra hai hộp thư luatsuvidan10@gmail.com & luatsuvidan101@gmail.com xem các ý kiến phản hồi của các quý vị độc giả nhằm giúp cho việc thực hiện phóng sự một cách tốt nhất. Như bao sáng khác khi đang nghiên cứu xem xét các ý kiến của độc giả thì chúng tôi nhận được ý kiến của một độc giả đưa thông tin khiến chúng tôi bị “sốc” !!!


Đôc giả này (xin phép được giấu tên) cho chúng tôi biết có một luật sư xưng là luật sư bảo vệ cho chị Thủy ( chúng tôi xin phép được giấu tên và sẽ đưa tên của luật sư này cho anh Minh) đã đi gặp khá nhiều lãnh đạo của tòa án Hà Nội cũng như tòa án Tối cao, người này khoe được chị Thủy cho một thanh “Thượng phương bảo kiếm” là một tài khoản tiền mặt nóng trị giá 1 triệu đô la dùng để chạy vụ án ly hôn này. Khi gặp bất cứ khó khăn gì luật sư cứ việc chi ngay tiền rồi về báo cáo sau và tài khoản sẽ luôn được bổ sung tiền mặt với số dư là 1 triệu đô . Vị luật sư này cũng “trao giải” cho bất cứ lãnh đạo nào có khả năng giúp nữ đại gia Bảo Sơn “chạy án” được hai đứa con và tài sản tách giải quyết một vụ án khác thì sẽ được mua “một suất đất tại dự án Thiên đường Bảo Sơn với giá ngoại giao nhưng lại không phải trả tiền tức là mua và bán nhà trên giấy”. Luật sư này cùng hùng hồn tuyên bố rằng anh Minh hiện đã bị cơ quan công an bắt và chuyện các lãnh đạo có giúp chị Thủy cũng sẽ là rất nhẹ nhàng vì anh đã bị cơ quan công an bắt thì làm gì có tư cách đạo đức tốt mà nuôi con nữa nên hãy cứ xử cho chị Thủy hai đứa con và tách tài sản ra một vụ án khác là xong. Độc giả này còn cho biết thêm hiện hồ sơ vụ án của anh Minh đang được các cấp lãnh đạo chỉ đạo đặc quyền xem xét tại Tòa tối cao do tính phức tạp cũng như quá nhiều dư luận có căn cứ nói xôn xao về sự chạy án trong vụ án này.



Số điện thoại anh Minh : 0933 56 6886
Số điện thoại chị Thủy: 0903 44 3580





Trở lại với câu chuyện đi học của hai con anh Minh chị Thủy tại trường Hanoi Academy ngày hôm qua anh Minh đã tới trường và trường đã bàn giao thẻ đón con cho anh Minh. Theo biên bản thỏa thuận của chị Thủy ngày 17/10/2011 tại trường Hanoi Academy thì chị xin cho hai con đi học vào ngày 18/10/2011 và trường nhận định “Đi học là quyền của trẻ em nên” cũng không ra văn bản cấm hai cháu tới trường, nhưng ngày hôm qua ( 18/10/2011) theo xác minh của anh Minh tại trường Hanoi Academy thì hai cháu vẫn tiếp tục nghỉ không có lý do và tới thời điểm đó phòng tuyển sinh của nhà trường chưa nhận được bất cứ đơn nào của gia đình xin chuyển trường cho hai cháu. Anh Minh cho biết anh sẽ gửi “ Đơn kêu cứu khẩn cấp” tới các cơ quan chức năng để giúp anh tới Khách sạn Bảo Sơn số 50 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa – Hà Nội cưỡng chế yêu cầu chị Thủy phải cho hai con đi học.

(Bản thỏa thuận nêu ý kiến của chị Thủy xin cho các cháu đi học lại vào ngày 18/10/2011, trường đã chấp nhận nhưng chị Thủy vẫn nhốt hai đứa trẻ không cho đi học)


( Biên bản xác minh của anh Mi nh tại trường Hanoi Academy vào ngày  20/10/2011)

Chúng tôi và công luận đang chờ xem sự giải quyết của lãnh đạo Tòa Hà Nội trong sự việc này!!! Có hay không hành vi bao che của các lãnh đạo Tòa Hà Nội cho việc làm trái pháp luật của chị Thủy ??? Có hay không một đường dây chạy án trong vụ ly hôn này ở Tòa Hà Nội, câu trả lời sẽ được minh chứng trong một thời gian rất gần ???

Các Website dự phòng của chúng tôi:





hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

Xin trân trọng cảm ơn
( Mời các bạn đón xem tiếp phần 32)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét