Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 35: Chánh án Tòa tối cao Trương Hòa Bình và viện trưởng Viện Kiểm sát tối cao Nguyễn Hòa Bình trả lời chất vấn quốc hội về vụ ly hôn vụ chục ngàn tỷ??? Luật sư Nguyễn Thiều Dương và phó chánh án tòa Hà Nội Đào Sĩ Hùng câu kết để chạy án??? Xử án theo “Đơn đặt hàng” tòa Hà Nội đang vi phạm nghiêm trọng tố tụng!!!

Chánh án Tòa tối cao Trương Hòa Bình và viện trưởng Viện Kiểm sát tối cao Nguyễn Hòa Bình trả lời chất vấn quốc hội về vụ ly hôn vụ chục ngàn tỷ??? Luật sư Nguyễn Thiều Dương và phó chánh án tòa Hà Nội Đào Sĩ Hùng câu kết để chạy án??? Xử án theo “Đơn đặt hàng” tòa Hà Nội đang vi phạm nghiêm trọng tố tụng!!!

Phần 35

Lá thư của các độc giả là đại biểu quốc hội???

(Trong băng ghi âm này luật sư Trung đã khẳng định Luật sư Nguyễn Thiều Dương giám đốc công ty luật Đại Việt có địa chỉ tại 335 Phố Kim Mã - Quận Ba Đình - TP. Hà Nội cấu kết cùng Phó chánh án Tòa Hà Nội Đào Sĩ Hùng để chạy án trong vụ ly hôn tranh chấp tài sản 500 triệu đô la)
















05 Videoclip còn lại chúng tôi sẽ đưa ở cuối bài viết này





Mời quý vị độc giả click theo đường dẫn sau để xem bản lược dịch của Video clip này



hoặc xem bản lược dịch tại cuối bài viết này.




Chúng tôi cũng tỏ lời tri ân tới tất cả các lãnh đạo Bộ, ban Nghành đã có ý kiến chỉ đạo cho các bên liên quan từng bước giải quyết vụ án này cũng như dư luận của đông đảo độc giả đang quan tâm theo dõi vụ án vì nhờ có ý kiến của các bạn mà các cơ quan bảo vệ pháp luật như Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội, Tòa án, Viện kiểm sát… đã lập chuyên án điều tra về hành vi chạy án trong vụ ly hôn này. Chúng tôi tự hào là những người đi tiên phong tạo ra một mô hình mới là dùng công nghệ thông tin trong việc tranh tụng các vụ án nói chung và trong các vụ án ly hôn nói riêng với một mục đích duy nhất là thông tin phải tới với mọi người để ai cũng có thể làm thẩm phán để xử một vụ án, ai cũng có thể làm một kiểm sát viên để kiểm sát việc xét xử của thẩm phán và đặc biệt nếu vụ án có dấu hiệu chạy án thì nó sẽ là một công cụ tích cực giúp cơ quan công an có thể điều tra và cập nhật tư liệu phá án ở mọi lúc, mọi nơi…






(Các đại biểu đang đặt câu hỏi chất vấn tại phiên đối chất và thảo luận của quốc Hội)



Vâng thưa quý vị độc giả đó là lời khẳng định của luật sư Nguyễn Hoàng Trung làm việc cho Văn phòng luật sư Nguyễn Hoàng Hải và các cộng sự có địa chỉ tại 11 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội là văn phòng đã bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy từ đầu vụ án ly hôn này. Là luật sư trực tiếp tham gia phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy nên mọi thông tin về vụ án Ông Trung là người nắm rõ nhất. Trong buổi gặp vào ngày 21/04/2011 luật sư Trung cho chúng tôi biết chị Thủy đã lo chạy án xong nên anh Minh không làm được gì đâu. Là người trong cuộc biết rõ sự chạy án này nên Ông Trung cho rằng kịch bản tài sản sẽ tách để giải quyết một vụ án khác là chắc chắn xảy ra vì đã được làm “theo đơn đặt hàng rồi mà”. Vì vậy Ông Trung ngỏ ý muốn được làm luật sư cho anh Minh trong vụ kiện riêng tranh chấp tài sản “khủng” này. Trong buổi nói chuyện Luật sư Trung có nhắc đến người trực tiếp chỉ đạo vụ án này từ cấp sơ thẩm là ông Phó chánh án Đào Sỹ Hùng, phụ trách tòa lao động của TAND thành phố Hà Nội. Sau đó chỉ đạo cho ông Lê Anh Xuân là Chánh án Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm và quan hệ thân thiết giữa Ông Xuân và bà Viện trưởng viện Kiểm sát Quận Hoàn Kiếm. Khi anh Minh hỏi “Chắc vụ án này đã được luật sư Nguyễn Thiều Dương Giám đốc Công ty luật Đại Việt lobby hết rồi phải không???” thì luật sư Trung trả lời “ Đúng thế và sau vụ án khi cái Thủy cùng bậu sậu nhà nó về hết thì Thằng Dương nó còn quay lại chỗ Hội đồng xét xử….Ông Trung nói thêm “ Đường đi của nó là như vậy, nói để mọi người biết”. Luật sư Trung có ý khuyên anh Minh phải củng cố chứng cứ , phải lo “chạy án” thì mới giải quyết được, chứ đừng chủ quan vì thế lực nhà Bảo Sơn “cũng được đấy và mọi việc bên bị đơn chuẩn bị không xi nhê gì với nó đâu”. Ông Trung cho biết thêm “Minh nên tập trung để kiện mối quan hệ ngoại tình của Thủy với Ông Trần Thế Cương Phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chứ hiện giờ Minh đang kiện Ông Nguyễn Mạnh Cường Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ Việt nam thì không hiệu quả đâu vì đó chỉ là mối tình qua đường”. Các Luật sư của anh Minh có cãi hay cũng chẳng có giá trị chỉ như bình hoa quý hiếm bày trên bàn, cãi cho thân chủ nghe sướng tai những hiệu quả là không có vì tất cả đã có lo “đằng sau” hết rồi! Ông Trung khẳng định thêm Minh thấy không, tất cả các câu hỏi của Hội đồng xét xử chỉ gây bất lợi cho em, chứng cứ nào có lợi cho nguyên đơn thì họ xem xét không thì thôi.Họ là Hội đồng xét xử nên họ có quyền điều hành phiên tòa theo ý họ”.



Ngoài sự việc trên trong vụ án tranh chấp tại Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Bưu điện

chi tiết theo đường dẫn sau:





chúng tôi cũng xác minh và đặt các câu hỏi về các căn cứ chứng minh về sự chạy án của luật sư Nguyễn Thiều Dương Giám đốc công ty luật Đại Việt có địa chỉ tại số 335 Phố Kim Mã - Quận Ba Đình - TP. Hà Nội cũng như sự cấu kết giữa luật sư Dương và Phó chánh án Tòa Hà Nội phụ trách tòa Lao động Đào Sĩ Hùng ??? Chúng tôi đã chuyển toàn bộ các căn cứ này cho Ban chuyên án của Bộ Công an và Công an Thành phố Hà Nội…… để điều tra !!! Chúng tôi cũng kiến nghị các cơ quan có liên quan nếu có căn cứ chứng minh Công ty luật Đại Việt chuyên chạy án thì đề nghị các cơ quan rút giấy phép hoạt động của công ty này!!!



Theo xác minh của chúng tôi ngày hôm qua 02/11/2011 anh Minh đã nộp “ Đơn yêu cầu khẩn cấp” về việc trả lời đơn yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời (ADBPKCTT) theo quy định của pháp luật vì cho tới nay anh đã nộp đơn ADBPKCTT tới lần thứ 81 mà chưa được giải quyết.

“Theo quy định của pháp luật, tại khoản 2 Điều 117 Bộ luật tố tụng dân sự và mục 5 Nghị quyết số 02/2005/NQ-HDTP của Hội đồng thẩm phán Tòa án nhân dân tối cáo hướng dẫn thi hành một số quy định tại chương VIII “Các biện pháp khẩn cấp tạm thời” của BLTTDS quy định trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được đơn thì Thẩm phán phải ra ngay quyết định áp dụng BPKCTT, trường hợp không chấp nhận thì thẩm phán phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do cho người yêu cầu biết.
Ở vụ án này anh Minh đã có đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán Đỗ Quảng Oai vì lý do có dấu hiệu không vô tư khách quan khi giải quyết vụ án nên anh Minh không biết Tòa án TP Hà Nội có chấp nhận hay không chấp nhận yêu cầu thay đổi thẩm phán của anh. Tuy nhiên, việc xem xét các đơn yêu cầu ADBPKCTT của anh cần phải được lãnh đạo Tòa án xem xét, giải quyết để phân công thẩm phán ra quyết định áp dụng BPKCTT hoặc trả lời nêu lý do không chấp nhận đơn yêu cầu áp dụng BPKCTT của anh.
Việc Thẩm phán Oai trước đây và Tòa án Hà Nội hiện nay không xem xét các đơn yêu cầu ADBPKCTT của anh Minh để giải quyết trong phạm vi 03 ngày kể từ ngày nhận đơn là vi phạm quy định của BLTTDS.”


















































Các Website dự phòng của chúng tôi:





hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón xem tiếp phần 36)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét