Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Phần 2: Nữ đại gia Bảo Sơn có chạy án?Đại gia Bảo Sơn ly hôn,chạy án tại tòa Hà Nội???

Đại gia Bảo Sơn ly hôn,chạy án tại tòa Hà Nội, Nữ đại gia Bảo Sơn có chạy án?

 Phần 2:

Nữ đại gia Bảo Sơn có chạy án?

Đường dẫn báo điện tử :

http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/phap-luat/tranh-chap-tai-san-len-toi-500-trieu-usd.html





Theo anh Minh cho biết, trước ngày mở phiên tòa có yêu cầu chia tài sản chung và nợ chung nộp kèm chứng cứ cho Tòa án nhưng Tòa án cố tình tuyên xử tách ra vi cho rằng không có yêu cầu, không có chứng cứ. Điều này anh Minh hiểu rằng Tòa án Hoàn kiếm cũng đã nhìn thấy sẽ phải chia tài sản chung, nợ chung nhưng cần có thêm thời gian để giúp nguyên đơn tẩu tán tài sản, hợp thức sổ đỏ cho các giao dịch về nhà đất thuộc dự án liên quan của mình bằng cách dành cho anh Minh khởi kiện trong 01 vụ án khác. Đặc biệt, trong số tài sản chung yêu cầu chia có khối tài sản tranh chấp trong thời kỳ hôn nhân của vợ chồng anh lớn nhất là Quyền sử dụng 34 ha đất giai đoạn 1 dự án Thiên Đường Bảo Sơn thuộc  Công ty TNHH một thành viên Du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, do chị Nguyễn Thanh Thủy làmTổng giám đốc. Theo định giá của anh Minh và các chuyên gia địa ốc ước tính vụ án tranh chấp phân chia tài sản khi ly hôn tại doanh nghiệp này ước tính khoảng hơn 500 triệu USD ( chưa tính diện tích đất tại Thiên đường Bảo Sơn các giai đoạn 2,3…) cũng như các tài sản lớn khác (ô tô, khách sạn, nhà xưởng…..) của 7 doanh nghiệp có cổ phần đóng góp của cặp vợ chồng này.
Sau phiên tòa, anh Bùi Đức Minh đã làm đơn kháng cáo bản án của TAND quận Hoàn Kiếm và cũng làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có sự chạy án trong vụ án ly hôn và tranh chấp tài sản này. Cụ thể, tại đơn tố cáo anh Minh nêu rõ: Sau phiên tòa vào trưa ngày 21/4/2011, Luật sư bảo vệ quyền lợi cho nguyên đơn ( chị Nguyễn Thanh Thủy) là ông Nguyễn Hoàng Trung có gặp anh Minh tại cổng tòa án và cùng Minh và hai luật sư bảo vệ quyền lợi cho anh Minh đi uống nước.Anh Minh cho biết,sở dĩ có buổi gặp mặt này vì Ông Trung làm việc cho Văn phòng luật sư Hoàng Hải có địa chỉ tại 11 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội là văn phòng đã bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy từ đầu vụ án ly hôn này và lại là luật sư trực tiếp tham gia phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy nên mọi thông tin về vụ án Ông Trung là người nắm rõ nhất. Trong buổi gặp luật sư Trung cho chúng tôi biết chị Thủy đã lo chạy án xong nên tôi không làm được gì đâu. Là người trong cuộc biết rõ sự chạy án này nên Ông Trung cho rằng kịch bản tài sản sẽ tách để giải quyết một vụ án khác là chắc chắn xảy ra vì đã được làm “theo đơn đặt hàng rồi mà”. Vì vậy Ông Trung ngỏ ý muốn được làm luật sư cho anh Minh trong vụ kiện riêng tranh chấp tài sản “khủng” này .Trong buổi nói chuyện Luật sư  Trung có nhắc đến người trực tiếp chỉ đạo vụ án  này từ cấp sơ thẩm là ông Phó chánh án Đào Sỹ Hùng, phụ trách  tòa lao động của TAND thành phố Hà Nội.Sau đó chỉ đạo cho ông Lê Anh Xuân là Chánh án Tòa án nhân dân Quận Hoàn  Kiếm và  quan hệ thân thiết giữa Ông Xuân và bà Viện trưởng viện Kiểm sát Quận Hoàn Kiếm.Ông Trung nói thêm “ Đường đi của nó là như vậy, nói để mọi người biết”. Luật sư Trung có ý khuyên anh Minh phải củng cố chứng cứ , phải lo “chạy án” thì mới giải quyết được, chứ đừng chủ quan vì  thế lực nhà Bảo Sơn “cũng được đấy và mọi việc bên bị đơn chuẩn bị không xi nhê gì với nó đâu”. Ông Trung cho biết thêm “Minh nên tập trung để kiện mối quan hệ ngoại tình của Thủy với Ông Trần Thế Cương Phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chứ hiện giờ Minh đang kiện Ông Nguyễn  Mạnh Cường Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ Việt nam thì không hiệu quả đâu vì đó chỉ là mối tình qua đường”. Các Luật sư của anh Minh có cãi hay cũng chẳng có giá trị chỉ như bình hoa quý hiếm bày trên bàn, cãi cho thân chủ nghe sướng tai những hiệu quả là không có vì tất cả đã có lo “đằng sau” hết rồi! Ông Trung khẳng định thêm Minh thấy không, tất cả các câu hỏi của Hội đồng xét xử chỉ gây bất lợi cho em, chứng cứ nào có lợi cho nguyên đơn thì họ xem xét không thì thôi.Họ là Hội đồng xét xử nên họ có quyền điều hành phiên tòa theo ý họ”.



Sau đó TAND phân thẩm phán Đỗ Quảng Oai thụ lý vụ án này.Trong quá trình thụ lý Ông Oai chỉ mời anh Minh lên một lần để làm bản tự khai vào ngày 03/08/2011, trong lần gặp đầu tiên anh Minh yêu cầu phải được giải quyết các đơn thư khiếu nại tố cáo đặc biệt là đơn áp dụng biện pháp  khẩn cấp tạm thời đã nộp tới lần thứ 47  thì Thẩm phán Oai hứa sẽ “giải quyết theo trình tự” và sau đó vào ngày 11/08//2011 gọi anh Minh lên để giao quyết định đưa vụ án ra xét xử vào ngày 23/08/2011 anh Minh lại yêu cầu giải quyết đơn thư thì thẩm phán Oai “hướng dẫn” anh Minh về hỏi các luật sư xem “quy trình giải quyết một vụ án ở cấp phúc thẩm là như thế nào?”
Xung quanh vấn đề này anh Minh cho biết trong đơn gửi chúng tôi và tòa án Hà Nội “Ngày 22/8/2011 tôi có đơn yêu cầu thay thẩm phán chủ tọa giải quyết vụ án, chiều ngày 23/8/2011 tại Tòa án lại xác định chưa nhận được đơn của tôi. Về việc này là vô lý và khó chấp nhận. Tôi cho rằng có nhiều uẩn khúc trong vụ này liên quan đến Tòa án Hà Nội và thẩm phán Oai vì không thể vô lý như vậy. Việc này cần được làm sáng tỏ. Một lần nữa, tôi đề nghị Quý Ông Chánh án cho thay đổi thẩm phán Đỗ Quảng Oai theo đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán của tôi để bảo đảm sự vô tư, khách quan, công bằng của người tiến hành tố tụng. Vụ án có dấu hiệu chạy án, tôi đã có đơn tố cáo và xuất trình chứng cứ chứng minh. Các cơ quan có thẩm quyền như Thanh tra Chính phủ, Bộ Công an, UBND thành phố Hà Nội…đều có văn bản thông báo cho tôi việc đã chuyển đơn tố cáo của tôi đến TAND Hà Nội giải quyết theo thẩm quyền. Hiện tại, Tòa án này cũng chưa có kết quả giải quyết tố cáo nên việc đưa vụ án ra xét xử khi chưa làm rõ dấu hiệu chạy án là không thể chấp nhận, xâm hại quyền lợi hợp pháp của tôi”


Các giấy chuyển đơn của các cơ quan cấp trên nhưng tòa án Hà Nội Vẫn làm ngơ, phải chăng là “ Chạy án”
Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google
Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay
Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cm ơn

( Mời các bạn xem tiếp phần 3)


9 nhận xét:

  1. Có thông tin cho rằng: Đoàn Thanh tra Thuế thuộc Cục thuế Hà Nội đã tổ chức thanh tra thuế hai công ty thuộc Tập đoàn Y dược Bảo Long là: Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long HN và Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long đã phát hiện hai Công ty này trốn thuế và đã lập biên bản truy thu. Đồng thời báo điện tử Năng lượng mới (petroTimes) lúc 7h00 ngày 13 tháng 12 năm 2012 có đăng bài: “Nối gót Coca- Cola Bảo Long cũng làm nghèo đất nước” và lúc 7h00 ngày 15 tháng 12 năm 2012 đăng bài: “Kiến nghị Công an Hà Nội xử lý trốn lậu thuế ở Tập đoàn Bảo Long”! Ý kiến của ông thế nào về thông tin trên?
    Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ Y học Nguyễn Hữu Khai –
    Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Y dược Bảo Long Đường

    Trả lời:
    Thông tin trên là hoàn toàn thất thiệt! Nó được cấu thành từ một nhóm Công an, Công quyền cùng Phóng viên, Nhà báo suy thoái phẩm chất, phụng sự kẻ lừa đảo triệt hại các thầy thuốc chân chính và hàng ngàn người lao động lương thiện thuộc Tập đoàn Y dược Bảo Long Đường nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản và pháp danh, thương hiệu !
    Gần hai năm qua chúng đã gây hàng loạt hành vi tàn bạo, gian trá và vô liêm sỉ, lạnh lùng, vô cảm như đơn tố cáo của tôi và của Ban liên lạc Cựu chiến binh đoàn 198 Đặc công. Ban liên lạc Cựu chiến binh Sư đoàn 305 Bộ binh, Dù, Đặc công và Ban liên lạc Cựu chiến binh Đoàn 41 Đặc công Anh hùng đại diện cho hàng ngàn đồng đội của tôi đã tố cáo trước công chúng đồng thời kiến nghị đến các Bộ ngành liên quan).
    Thực chất qua quá trình thanh tra thuế ở Tập đoàn Bảo Long, Đoàn Thanh tra thuế không hề có từ ngữ nào là: Tập đoàn Bảo Long trốn thuế!
    1. Đối với Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long HN, Đoàn Thanh tra Thuế tổ chức thanh tra thuế từ năm 2006 đến hết năm 2011 và kết luận: “Công ty TNHH Đông Nam dược HN hạch toán sai chế độ. Cụ thể là: Hạch toán chi phí một số khoản chưa phù hợp với doanh thu tính thuế”. Và quyết định xử phạt 4.000.000 đồng (Bốn triệu đồng). Đây là một lỗi nhỏ mà hầu hết các doanh nghiệp thường mắc phải. Sau mấy tháng, ngày 30 tháng 11 năm 2012 đại diện Đoàn thanh tra lại cáo lỗi với “Bảo Long” là bị nhầm về áp dụng quy chế phạt và xin được điều chỉnh tăng tiền phạt thêm 3 triệu đồng. “Bảo Long “đồng ý” và họ đã trình lãnh đạo Cục Thuế ra quyết định.

    Trả lờiXóa
  2. 2. Đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long căn cứ vào biên bản thanh tra thuế ngày 02 tháng 08 năm 2012 mã số: 0500422419 Đoàn Thanh tra Thuế chỉ thanh tra thuế trong ba năm: Từ ngày 01/01/2008 đến tháng 7/2011. Bởi từ tháng 7 năm 2011 “Bảo Sơn” được sự tiếp tay của một số Công quyền nhân vật chính là bà Bùi Thị Phượng – Phó Trưởng phòng Đăng ký Kinh doanh số 3 thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư TP Hà Nội tiếp tay đã dùng thủ đoạn gian trá, lừa đảo chiếm đoạt pháp danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long và đổi tên toàn bộ những thành viên sáng lập đứng tên trong giấy đăng ký doanh nghiệp thành tên ông Nguyễn Trường Sơn cùng vợ và hai con gái. Con gái út ông Sơn là Nguyễn Thị Thu Hà đứng danh nghĩa đại diện pháp lý với chức danh Tổng giám đốc).
    Sau quá trình thanh tra, Đoàn Thanh tra lập bản số liệu: Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long phải truy thu một số tiền như sau:
    1. KHOẢN THỨ NHẤT:
    Năm 2008 Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và có mua của Công ty sứ Hải Dương 2000 bộ ấm trà để tặng khách hàng mang tính quảng bá thương hiệu với tổng số tiền là: 735.000.000 đồng (Bảy trăm ba mươi lăm triệu đồng). Việc mua bán có hóa đơn đỏ số 43926 ngày 05/4/2008. Số tiền này đã được Chi Cục thuế Sơn Tây chấp nhận trong hạch toán và đã quyết toán thuế. Tuy nhiên đoàn Thanh tra thuế thuộc Cục thuế HN cho rằng: Số tiền mua 2000 bộ ấm trà trên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long lấy lợi nhuận để mua tặng khách hàng và CBCNV nên không chấp nhận cho đưa vào hạch toán…!

    Trả lờiXóa
  3. 2. KHOẢN THỨ HAI:
    Số tiền là: 938.853.947 đồng (chín trăm ba mươi tám triệu, tám trăm năm ba nghìn chín trăm bốn bảy đồng) là do giá trị những máy móc, ô tô… có giấy đăng ký sử dụng hiện mang tên Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long. Nay Công ty này chuyển nhượng cho “Bảo Sơn” nên phải làm thủ tục bán cho Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long để chuyển tên trong giấy chứng nhận đăng ký sử dụng. Đây là việc làm để hợp thức hóa thủ tục giấy tờ trong nội bộ nhưng phải viết hóa đơn đỏ thì mới chuyển tên được mà đã viết hóa đơn đỏ thì phải đóng thuế! Tuy nhiên việc chuyển nhượng có viết hóa đơn đỏ trên được thực hiện sau tháng 7 năm 2011 nên không thể quy trách nhiệm cho “Bảo Long”.
    3. KHOẢN THỨ BA:
    Khi “Bảo Long” xin phép thành lập Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bảo Long tại khuôn viên Tập đoàn Y dược Bảo Long (xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, tỉnh Hà Tây (cũ) mà khuôn viên này thì do Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long đứng tên thuê mặt bằng để làm dự án và mang quyền sử dụng. Theo nguyên tắc thì Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bảo Long phải làm thủ tục thuê mặt bằng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long. Thực chất việc làm hợp đồng thuê mặt bằng này là mang tính hình thức, bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long và Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bảo Long đều do ông Nguyễn Hữu Khai là chủ đầu tư với chức danh chủ tịch Hội đồng quản trị. Vì thế bộ phận kế toán của Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long và Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bảo Long cho rằng đó là “vấn đề trong một nhà” nên đã không làm thủ tục giao nhận tiền thuê mặt bằng và điện nước! Do đó không xuất hóa đơn và kê khai thuế tiền thuê mặt bằng và điện nước.
    Tương tự như việc thành lập Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bảo Long. Khi xin phép thành lập trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long tại khuôn viên Tập đoàn Y dược Bảo Long (xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, tỉnh Hà Tây (cũ). Trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long cũng phải làm thủ tục thuê mặt bằng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo long và thực chất việc làm hợp đồng thuê mặt bằng này cũng là mang tính hình thức, bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long và trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long đều do ông Nguyễn Hữu Khai là chủ đầu tư với chức danh chủ tịch Hội đồng quản trị. Vì thế bộ phận kế toán của Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long và trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long cũng không làm thủ tục giao nhận tiền thuê mặt bằng và điện nước!
    Năm 2008 đã không xuất hóa đơn và kê khai khoản doanh thu từ việc cho Bệnh viện Đa khoa Bảo Long thuê mặt bằng, điện, nước từ tháng 01 đến hết tháng 10/2008 là: 728.204.720đ. Số thuế GTGT 10% phải nộp là: 72.820.472đ.
    Năm 2009 đã không xuất hóa đơn và kê khai các khoản doanh thu từ việc cho Bệnh viện đa khoa Bảo Long và trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long thuê mặt bằng, điện nước với giá trị doanh thu bằng: 138.942.212đ. Thuế GTGT 10%: 13.894.221đ.
    Năm 2010 đã không xuất hóa đơn và kê khai các khoản doanh thu từ việc cho. Bệnh viện Đa khoa Bảo Long và trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long thuê mặt bằng, điện nước với giá trị doanh thu bằng: 66.037.363đ. Thuế GTGT 10%: 6.603.736đ.

    Trả lờiXóa
  4. 4. KHOẢN THỨ TƯ:
    1. Kê khai thiếu doanh thu (lệch báo cáo): 103.177.885đ, thuế GTGT bằng: 10.317.788đ.
    2. Thuế GTGT của hàng hóa dịch vụ mua vào giảm theo giá trị tiền bằng 735.000.000đ, GTGT được hoàn của khoản trên bằng: 73.500.000đ.
    3. Theo tờ khai năm 2007 chuyển sang Công ty còn được khấu trừ: 10.317.786đ. Vậy tổng thuế GTGT phải nộp năm 2008 là: 144.678.830đ.
    4. Thuế thu nhập doanh nghiệp từ việc không kê khai thuế GTGT ở trên cũng như bị loại bớt chi phí dẫn đến doanh nghiệp đã không xác định đúng doanh thu nên số tiền thuế TNDN phải nộp là: 381.962.858đ.
    5. Thuế TNDN từ việc xác định doanh thu tăng do việc cho thuê mặt bằng và giảm chi phí khác như khấu hao tài sản làm gia tăng thuế TNDN là: 51.590.246đ.
    6. Thuế TNDN cũng tăng tương ứng do doanh thu tăng và một số khoản chi phí không được tính nên làm tăng số thuế TNDN là: 43.439.371đ.
    Năm 2011 thì mất gần 30 ngày trong tháng 01 và tháng 02 nghỉ tết nguyên đán. Đồng thời từ đầu năm đã ký hợp đồng đầu tiên là liên doanh, liên kết sau đó thành chuyển nhượng cho “Bảo Sơn”. Ông Nguyễn Trường Sơn được bầu là chủ tịch HĐQT và “Bảo Sơn” giữ con dấu. Kể từ đó “Bảo Sơn” bắt đầu hành vi lừa đảo chiếm đoạt pháp danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long. Tới cuối tháng 6 năm 2011 thì hoàn tất việc đổi tên toàn bộ những thành viên sáng lập đứng tên trong giấy đăng ký doanh nghiệp thành tên ông Nguyễn Trường Sơn cùng vợ và hai con gái. Con gái út ông Sơn là Nguyễn Thị Thu Hà đứng danh nghĩa đại diện pháp lý với chức danh Tổng giám đốc. Vì thế “Bảo Long” không làm được tờ khai thủ tục thuế. Đoàn Thanh tra thuế đã kê khai số liệu yêu cầu phải nộp tiền thuế GTGT với thuế suất 5% cộng với số tiền chuyển nhượng tài sản có viết hóa đơn đỏ như trên là: 942.159.993 đồng).
    Tổng cộng số tiền phải truy thu là: 1.980.351.714 đồng. Phần không thể quy trách nhiệm cho “Bảo Long” là: 942.159.993 đồng.
    1.980.351.714 đồng – 942.159.993 đồng = 1.038.191.721 đồng (một tỷ, không trăm ba tám triệu, một trăm chín mốt nghìn, bảy trăm hai mốt đồng).

    Trả lờiXóa
  5. Với những lỗi như trên của “Bảo Long”
    Căn cứ Luật quản lý thuế ngày 29/12/2006;
    Căn cứ các văn bản luật, pháp lệnh về thuế;
    Căn cứ Pháp lệnh Xử lý vi phạm hành chính ngày 02/7/2002;
    Căn cứ Nghị định số 98/2007/NĐ-CP ngày 07/6/2007 của Chính phủ quy định về việc xử lý vi phạm pháp luật về thuế và cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế;
    Quy định: Các hành vi vi phạm pháp luật về thuế, bao gồm:
    1. Hành vi vi phạm về chậm nộp hồ sơ đăng ký thuế, chậm thông báo thay đổi thông tin so với thời hạn quy định;
    2. Hành vi vi phạm lập, khai không đầy đủ các nội dung trong hồ sơ khai thuế;
    3. Hành vi vi phạm về chậm nộp hồ sơ khai thuế so với thời hạn quy định;
    Như vậy “Bảo Long” đã vi phạm pháp luật về thuế. Theo thông tư hướng dẫn thực hiện xử lý vi phạm pháp luật về thuế của Bộ Tài chính số: 61/2007/TT-BTC ngày 14 tháng 6 năm 2007 thì chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.
    ( Xin vui lòng clik vào đây để tham khảo Thông tư hướng dẫn thực hiện xử lý vi phạm pháp luật về thế của Bộ Tài Chính)
    Trong các văn bản thanh tra Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long có văn bản tôi không chấp nhận vì số liệu trong nội dung biên bản chủ yếu nói về Hợp đồng chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản doanh nghiệp cùng bản quyền thương hiệu sản phẩm số: 01/CNVCP&TS/BL-BS ký ngày 03/3/2011 giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn. Tôi nhận thấy bất hợp lý bởi: Thanh tra Thuế là nhằm vào những thương vụ, những việc đã thực hiện buôn bán hoàn tất mà không đóng thuế hoặc đóng thuế không đủ chứ không ai thanh tra việc nộp thuế khi người ta đang thực hiện thương vụ!
    Hợp đồng chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản doanh nghiệp cùng bản quyền thương hiệu sản phẩm số: 01/CNVCP&TS/BL-BS ký ngày 03/3/2011 giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn hiện chưa hoàn tất. Hai bên chưa ký biên bản bàn giao, chưa ký biên bản thanh lý hợp đồng lại đang trong tình trạng bất đồng và có nguy cơ bất thành. Sự bất đồng mỗi ngày một căng thẳng trở thành sự vụ tranh chấp. Các cơ quan pháp lý và Tòa án đã vào cuộc, sự việc đang được xem xét. Vậy thì căn cứ vào đâu để nộp thuế mà đã bị thanh tra thuế!

    Trả lờiXóa
  6. Căn cứ vào những vấn đề nêu trên, chúng tôi đề nghị việc thanh tra thuế Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long chỉ thực hiện với những việc sản xuất kinh doanh mà chúng tôi đã thực hiện. Đoàn thanh tra đã chấp thuận và yêu cầu tôi làm văn bản gửi Cục thuế Hà Nội đề xuất về vấn đề trên. Tôi đã làm công văn gửi Cục thuế HN và gửi Đoàn thanh tra thuế. Sau đó Đoàn Thanh tra đã tách số liệu thuộc Hợp đồng chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản doanh nghiệp cùng bản quyền thương hiệu sản phẩm số: 01/CNVCP&TS/BL-BS ký ngày 03/3/2011 giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn và chúng tôi cùng cán bộ đoàn thanh tra đã ký xác nhận số liệu vào văn bản ngày 21 tháng 6 năm 2012.
    Đến ngày 02 tháng 8 năm 2012 Đoàn Thanh tra thuế lại lắp số liệu thuộc Hợp đồng chuyển nhượng vốn cổ phần và tài sản doanh nghiệp cùng bản quyền thương hiệu sản phẩm số: 01/CNVCP&TS/BL-BS ký ngày 03/3/2011 giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn vào văn bản yêu cầu chúng tôi ký và nói rằng: “cứ ký đi nếu việc chuyển nhượng cho “Bảo Sơn” mà hoàn tất thì mới phải nộp thuế mà bất thành thì thôi”. Chúng tôi cho rằng vấn đề không đơn giản như vậy. Nếu chúng tôi ký thì tự làm hại mình, bởi tiếp tay cho “Bảo Sơn” lừa đảo và chiếm đoạt tài sản pháp danh thương hiệu của chúng tôi. Vì thế chúng tôi đã khước từ không ký.
    Ông Thái Dũng Tiến- Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội đã viết giấy triệu tập tôi cùng anh chị em kế toán tới trụ sở Cục thuế Hà Nội để ký văn bản. Nếu không tới sẽ bị xử lý theo pháp luật. Nhưng chúng tôi đã làm văn bản giải trình về việc không thể ký được và đã không tới Cục thuế Hà Nội để ký văn bản.
    Thế rồi lúc 7h00 ngày 13 tháng 12 năm 2012 báo điện tử Năng lượng mới (petroTimes) đăng bài: “Nối gót Coca- Cola Bảo Long cũng làm nghèo đất nước” và lúc 7h00 ngày 15 tháng 12 năm 2012 đăng bài: “Kiến nghị Công an Hà Nội xử lý trốn lậu thuế ở Tập đoàn Bảo Long” và trích dẫn: “Ông Thái Dũng Tiến – Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội vừa ký ban hành bản kết luận thanh tra số: 31441/KL-CT-TTr4 về việc trốn thuế ở Tập đoàn Bảo Long của ông Nguyễn Hữu Khai. Đồng thời cơ quan thuế cũng chuyển hồ sơ 39 tập tài liệu và kiến nghị công an TP Hà Nội xử lý hành vi trốn lậu thuế của Tập đoàn này!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Như Phong – Tổng biên tập Báo báo điện tử Năng lượng mới (petroTimes) cùng bọn đàn em lại nối tiếp hành vi lu loa thổi phồng bóp méo sự việc với những lời lẽ hằn học và độc ác chỉ trích Bảo Long – Nguyễn Hữu Khai như phạm tội phản dân hại nước. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa hề nhận được thông tin gì từ Cục thuế Hà Nội!
    Ngày 18 tháng 12 năm 2012 Kế toán của “Bảo Long” điện thoại hỏi ông Bùi Công Anh Tuấn – phụ trách công tác thanh tra thuế ở “Bảo Long”. Ông Tuấn nói: Tới cục thuế ông ta sẽ đưa cho. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trợ lý Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Long tới và được ông Tuấn cho bản quyết định photocopy!
    Quyết định trên mang số: 31766/QĐ-CT-TTr4 do ông Thái Dũng Tiến – Phó cục trưởng Cục thuế Hà Nội ký ngày 05 tháng 12 năm 2012 về việc: Xử lý về thuế, xử lý vi phạm hành chính qua thanh tra việc chấp hành thuế. Nội dung quyết định chỉ nói là: “Xử lý vi phạm hành chính qua thanh tra việc chấp hành thuế”. Không hề có cụm từ nào nói về việc: “Trốn thuế ở Tập đoàn Bảo Long của ông Nguyễn Hữu Khai. Đồng thời cơ quan thuế cũng chuyển hồ sơ 39 tập tài liệu và kiến nghị công an TP Hà Nội xử lý hành vi trốn lậu thuế” như Nguyễn Như Phong – Báo Năng lượng mới cùng bọn đàn em đưa tin rồi sao chép trên nhiều báo điện tử!
    Tại điều 2 của quyết định trên có ghi: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế quyết định số: 31442/QĐ-CT-TTr4 ngày 03 tháng 12 năm 2012 của Cục Thuế Hà Nội.
    Tôi cho rằng: Nguyễn Như Phong có thể lấy tư liệu từ quyết định số: 31442/QĐ-CT-TTr4 ngày 03 tháng 12 năm 2012 của Cục Thuế Hà Nội mà ông Thái Dũng Tiến – Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội đã tự bác bỏ! Tôi điện thoại hỏi ông Nguyễn Văn Bính với chức danh trưởng đoàn thanh tra thuế Bảo Long và ông Bùi Công Anh Tuấn – phụ trách công tác thanh tra thuế ở “Bảo Long”. Ông Nguyễn Văn Bính nói nguyên văn như sau: “Quyết định số: 31442/QĐ-CT-TTr4 ngày 03 tháng 12 năm 2012 do ông ta làm trình ông Thái Dũng Tiến – Phó Cục trưởng ký nhưng sai nên đã được thay bằng quyết định số: 31766/QĐ-CT-TTr4 cũng do ông Thái Dũng Tiến – Phó cục trưởng Cục thuế Hà Nội ký ngày 05 tháng 12 năm 2012!

    Trả lờiXóa
  8. Xin vui lòng click vào đây để tham khảo đàm thoại giữa ông Nguyễn Hữu Khai và ông Nguyễn Văn Bính



    Tôi yêu cầu ông Nguyễn Văn Bính và ông Bùi Công Anh Tuấn cho tôi quyết định sai ấy, bởi nó đã được ký tên đóng dấu và tống đạt đến các cơ quan chức năng. Họ nói là: Sai thì đã bỏ lấy lại làm gì! Tôi yêu cầu phải có để đấu tranh với Nguyễn Như Phong cùng bọn đàn em cải chính thông tin thất thiệt. Cùng với những luận điểm thuyết phục của tôi, ông Bính và ông Tuấn hứa sẽ trình cấp trên nếu được thì gửi cho tôi sau!
    Tôi hỏi tiếp ông Tuấn: Tại sao ra quyết định cách đây hơn hai tuần mà không gửi cho tôi, tới khi báo chí đăng tin ì xèo chúng tôi mới biết. Ông ta nói: “Không gửi cho ông Nguyễn Hữu Khai vì ông Khai chỉ mang danh nghĩa cá nhân! Quyết định ông ta chỉ gửi cho “Bảo Sơn” là người đại diện đang giữ giấy chứng nhận doanh nghiệp và con dấu!

    Xin vui lòng click vào đây để tham khảo đoạn đàm thoại giữa ông Nguyễn Hữu Khai và ông Bùi Công Anh Tuấn



    Một lần nữa tôi xin khẳng định: Thông tin về việc Bảo Long trốn lậu là hoàn toàn thất thiệt! Gây ảnh hưởng rất lớn danh dự của chúng tôi và uy tín thương hiệu Bảo Long.
    Đây là lần đầu tiên “Bảo Long” vi phạm những lỗi như trên. Thực tình là “Bảo Long” không cố ý mà do không nắm rõ được quy chế, nguyên tắc. Mặt khác có phần mà cơ quan thuế địa phương đã công nhận và quyết toán thuế nhưng Đoàn Thanh tra lại phủ nhận. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh hàng mấy năm trời, “Bảo Long” không hề được cán bộ phụ trách công tác thuế nhắc nhở và hướng dẫn. Chúng tôi tuân thủ quy chế pháp luật và luôn tạo điều kiện cho Đoàn Thanh tra thuế Hà Nội làm việc!
    Tôi Nguyễn Hữu Khai là người đứng tên chịu trách nhiệm về pháp lý của doanh nghiệp và toàn quyền điều hành nhưng tôi lại tập trung cho công việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân và tham gia giảng dậy võ thuật cho học sinh trường Phổ thông Võ thuật Bảo Long nên việc quản lý tài chính kế toán, tôi đã ủy quyền cho nhiều cán bộ qua nhiều giai đoạn. Tuy nhiên những vấn đề vi phạm trên tôi xin nhận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Bởi những cán bộ được ủy quyền thực hiện đều dưới sự điều hành của tôi.

    Trả lờiXóa
  9. Nay tôi xin tuân thủ những yêu cầu chính đáng, hợp pháp của Đoàn Thanh tra thuế TP Hà Nội và chấp thuận thương thuyết với người của “Bảo Sơn” hiện đang mang danh nghĩa đại diện pháp lý của Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Bảo Long để hoàn thành nghĩa vụ nộp những khoản tiền truy thu và các khoản tiền phạt theo quy định.
    Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Hội đồng quản trị và CBCNV Tập đoàn Y dược Bảo Long Đường cùng đồng đội và thân hữu.
    * Xin đính kèm Quyết định số: 31766/QĐ-CT-TTr4 do ông Thái Dũng Tiến – Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội ký ngày 05 tháng 12 năm 2012.

    *Nơi nhận:
    – Bộ Thông tin và Truyền thông (để b/c);
    – Cục Báo chí Bộ thông tin & Truyền thông (để b/c);
    – Vụ Báo chí Ban Văn hóa Tư tưởng TW (để b/c);
    – Tổng Cục thuế (để b/c);
    – Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội (để b/c)
    – Cục thuế Hà Nội (để b/c);
    – Sở Tài chính Hà Nội (để b/c);
    – Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (để b/c);
    – Các cơ quan truyền thông, báo đài (để b/c);
    – Đảng bộ TX Sơn Tây (để b/c)
    – UBND Thị xã Sơn Tây (để b/c)
    – Chi Cục thuế TX Sơn Tây (để b/c);
    – Liên đoàn Lao động TX Sơn Tây (để b/c)
    – Đảng bộ Tập đoàn Bảo Long (để b/c)
    – HĐQT Tập đoàn Y dược Bảo Long Đường (để b/c);
    – Các quý vị cổ đông, CBCNV cùng thân hữu (để biết);
    – Lãnh đạo Ban liên lạc Sư đoàn 305 (để b/c);
    – Lãnh đạo BLL Đoàn 198 Đặc công (để b/c);
    – Lãnh đạo BLL đoàn 41 Đặc công Anh hùng (để b/c);
    – Đồng đội CCB của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hữu Khai (để chia sẻ);
    – Công ty CP Tập đoàn ĐTXD&DL Bảo Sơn (để biết);
    – Lưu.

    Trả lờiXóa